3 bước đơn giản tẩy tế bào chết bằng cà phê tại nhà vô cùng tiện lợi

tẩy tế bào chết bằng cà phê

3 bước đơn giản tẩy tế bào chết bằng cà phê tại nhà vô cùng tiện lợi

Cà phê không đơn thuần là thức uống, nó còn là vũ khí giúp bạn tẩy tế bào chết tại nhà vô cùng tiện lợi đối với môi/da mặt/toàn thân. Thật đấy! Cà phê có thể làm làn da căng sáng và mịn màng hơn. Cuộn xuống và xem một số cách tẩy tế bào chết bằng cà phê tự làm đơn giản.

tẩy tế bào chết bằng cà phê
tẩy tế bào chết bằng cà phê

 

Nhưng trước đó, hãy xem tẩy tế bào chết bằng cà phê có lợi cho làn da của bạn như thế nào.

 

Lợi ích của tẩy tế bào chết bằng cà phê

                   

tẩy tế bào chết bằng cà phê - tác dụng của cà phê
tẩy tế bào chết bằng cà phê – tác dụng của cà phê

Loại bỏ da chết

 

Tẩy da chết bằng cà phê để lộ làn da mới, sáng hơn và mịn hơn bên dưới. Sử dụng cà phê chà khắp cơ thể và khuôn mặt của bạn trong khi tắm sẽ làm cho làn da của bạn mềm mại khi chạm vào. Chưa kể đến hương thơm của cà phê có thể đánh thức các giác quan của bạn, mang lại cảm giác thư thái, thoải mái, nhất là với những bạn nghiện cà phê.

 

Cải thiện tuần hoàn

Giúp cho các tế bào của nhận được nhiều oxy và chất dinh dưỡng hơn, do đó, làm cho làn da của bạn sáng hơn.

 

Ngăn ngừa lão hóa

tẩy tế bào chết bằng cà phê - ngăn ngừa lão hóa
tẩy tế bào chết bằng cà phê – ngăn ngừa lão hóa

Tiếp xúc với tia UV gây ảnh hưởng đến da. Sau ngày dài tiếp xúc với bụi bẩn, bạn nên rửa mặt thật sạch và thoa hỗn hợp cà phê. Nó phần nào giúp ngăn ngừa nếp nhăn và bảo vệ làn da của bạn khỏi ảnh hưởng tiêu cực của tia UV.

 

Làm da căng mịn

 

Cà phê là một chất tẩy tế bào chết tuyệt vời – nó làm sạch tất cả bụi bẩn và tế bào chết trên da, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào,  làm giảm các đốm đen và làn da không đều màu.

 

Tạm biệt hiện tượng cellulite – sần da vỏ cam

tẩy tế bào chết bằng cà phê- hiện tượng sần da vỏ cam
tẩy tế bào chết bằng cà phê- hiện tượng sần da vỏ cam

Hiện tượng sần da vỏ cam thường xuất hiện ở vùng đùi, bụng, mông. Chủ yếu gặp ở phụ nữ trưởng thành và nó cũng chính là nỗi ám ảnh của phụ nữ trung niên.

Tẩy tế bào chết bằng cà phê có thể làm giảm sự xuất hiện của cellulite, nhưng hiệu quả chỉ tồn tại trong thời gian ngắn. Chuyển động chà xát giúp kích thích tuần hoàn, caffeine làm căng da, giúp da trông mịn màng hơn (chỉ có tác dụng tạm thời). Sử dụng các sản phẩm khác có caffeine, như trà xanh,trà đen cũng mang lại kết quả tương tự. 

 

Để mang lại kết quả dài lâu, nên kết hợp sử dụng các sản phẩm có chứa retinoids sau khi tẩy tế bào chết bằng cà phê. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng retinoids có thể thúc đẩy sản xuất collagen của làn da. Chọn một loại kem có retinol hoặc retinyl palmitate để có thể nhận thấy sự khác biệt sau khoảng 12 tuần sử dụng

 

Tuy nhiên, ngay cả những loại kem dưỡng da tốt nhất cũng không giải quyết được vấn đề thực sự, đó là chất béo thích tụ trong cơ thể. Vì vậy, để giảm cellulite vĩnh viễn, bạn phải tập thể dục kết hợp chế độ ăn uống lành mạnh.

 

Tham khảo tại:

 

Công thức tẩy tế bào chết bằng cà phê

Tẩy tế bào chết bằng cà phê nguyên chất - cách tẩy tế bào chết bằng cà phê
Tẩy tế bào chết bằng cà phê nguyên chất – cách tẩy tế bào chết bằng cà phê

Bạn sẽ cần có

2 thìa bã cà phê

1 thìa đường cát

1 thìa cà phê dầu ô liu

Các bước

Bước 1: Cho tất cả các nguyên liệu vào bát thủy tinh và trộn đều.

Bước 2: Sử dụng hỗn hợp trên để massage mặt/môi/cơ thể của bạn trong khi tắm.

Bước 3: Bảo quản phần còn lại trong lọ thủy tinh và sử dụng trong vòng một tháng.

Lưu ý: có thể bảo quản hỗn hợp trên trong tủ lạnh. Hỗn hợp có dầu oliu nên có thể sẽ bị đặc lại, yên tâm, nó sẽ trở lại trạng thái bình thường khi bạn để nó ở nhiệt độ phòng bình thường.

Với bài viết trên, cà phê ngon chúc bạn đọc có thêm kiến thức hữu ích về lợi ích của việc tẩy tế bào chết bằng cà phê tại nhà vô cùng tiện lợi. Hãy like và share để cà phê ngon có thêm động lực và viết thêm nhiều bài viết hay nữa nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *